0_WEB_CAMPUS_BANNER

THE CONVERSE CAMPUS BEAT: THE UNEXPECTED SOUNDS OF SIAM

 

เตรียมพบกับประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงจาก Converse ที่ได้รวบรวมเอาศิลปินจากต่างสาขางานสร้างสรรค์มาปลุกเสียงดนตรีที่ถูกลืมของประเทศไทยให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งใน ‘Converse Campus Beat’ เมื่อ 5 All Stars 5 วงดนตรีมาแรง และ 5 นักดนตรีไทย มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานดนตรีที่ผสมผสานกลิ่นอายดั้งเดิมเข้ากับความร่วมสมัยได้อย่างน่าตื่นเต้น และจะนำไปแสดงที่มหาวิทยาลัยชั้นนำตลอดทั้งปีนี้

 

Converse All Star เชื่อเสมอในการรวมพลังกันของบุคคลต่างสายงาน ที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ออกมาในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน จากผลลัพธ์ที่น่าทึ่งจากหลายแคมเปญที่ผ่านมาตลอดหลายปีมานี้ ทำให้เรายิ่งเล็งเห็นความเป็นไปได้ที่จะยิ่งเน้นย้ำและส่งต่อความเชื่อของเราไปในวงกว้างยิ่งขึ้น โดยไม่จำกัดแค่เพียงกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ครั้งนี้สมาชิก All Stars จะร่วมมือกับศิลปินจากค่าย Whattheduck และนิสิตนักศึกศาสาขาดนตรีไทยจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อสร้างโปรดักชันดนตรีที่นำเอาผลงานของศิลปินที่เคยมีอยู่ก่อนหน้านี้ มาแต่งเสริมเติมสีเข้าไปด้วยซาวด์ของดนตรีไทยที่หยิบมาทำให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น

STORY_WEB_CAMPUS_BEAT01-07
S__147636621
WEB_CAMPUS_BEAT-02
18x24CAMPUS_KMITL_POSTER-01
4_18x24CAMPUS_BEAT_POSTER-MU
18x24CAMPUS_BEAT_POSTER-01

Wadfah (All Star) x Gencry x จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

Zeedox (All Star) x Seventh of July x มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

Six Summer Audio (All Star) x Qler สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

Yew (All Star) x Landokmai x มหาวิทยาลัยมหิดล

Daniel Ryn (All Star) x fluffypak x มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

โดยเพลงที่อะเรนจ์ขึ้นใหม่จะถูกนำไปแสดงในมหาวิทยาลัยของนิสิตนักศึกษาที่ได้รับเลือก ร่วมกับโชว์จากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้ง The Toys, Mirr, Better Weather, Slapkiss, YourMOOD, What & Dolph, Uncle Ben, Musketeers, และ De Flamingo รวมทั้งยังมีกิจกรรมน่าสนใจอย่าง ‘Your Voice: Your First Single’ ที่ให้ผู้ร่วมงานได้มาบันทึกเสียงกันที่ตู้อัดเสียงที่ได้แรงบันดาลใจจากอุปกรณ์ที่เคยมีอยู่จริงในยุค 40s ซึ่งทุกคนจะได้รับไวนิลที่มีเสียงของตัวเองเป็นของที่ระลึก ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากจบแคมเปญ เสียงของทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมจะถูกส่งไปให้กับ ตุล ไวฑูรเกียรติ (ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า) เพื่อนำไปโปรดิวซ์เป็นเพลงใหม่ที่จะตั้งชื่อตามมหาวิทยาลัยแต่ละแห่งอีกด้วย

 

แน่นอนว่า All-Star สนับสนุนพลังคนรุ่นใหม่ แต่ขณะเดียวกันเราก็มีความเชื่อที่ว่าทุกคนต่างได้แรงบันดาลใจ หรือได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่เคยเกิดขึ้นแล้วในอดีตทั้งสิ้น เราเป็นเราในทุกวันนี้ได้เพราะประวัติศาสตร์ที่เคยถูกสร้างมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งดนตรีเองก็เป็นหนึ่งในสื่อนั้นที่มีวิวัฒนาการในทุกยุคสมัยที่น่าสนใจ ดนตรีนั้นไร้ขอบเขต และสร้างแรงบันดาลใจให้ศิลปินยุคปัจจุบันได้อย่างไม่จำกัดกาล  Converse Campus Beat จึงขอเป็นพื้นที่ที่ทำให้ภาพของดนตรีจากโลกเก่าและใหม่ที่เชื่อมต่อกันนั้นเด่นชัดยิ่งขึ้น ในรูปแบบที่ไม่ว่าใครก็คาดไม่ถึงมาก่อน 

 

รับฟังผลงานเพลงจากแคมเปญนี้ได้ที่

WEB_CAMPUS_BANNER_END